DANH SÁCH CÁC ỨNG DỤNG

Hình
Link Download Ngày hết hạn
Nông trại 2015

HĐH: Android

2. ANH LỢI

3. ANH THỊNH

4. ANH LUÂN (VT)

Giá: 1.500đ 
30/4/2015
Dota Truyền kỳ 2
HĐH: Android

2. ANH LỢI - CPA

3. ANH THỊNH

Giá: 2.500đ
TẠM DỪNG
Sòng bài online 2015

HĐH: Android
1. PHƯƠNG

2. ANH LỢI

3. ANH THỊNH

3. ANH LUÂN (VT)

Giá: 1.500đ
TẠM DỪNG

Chý ý: 
- Các đại lý cài đặt đúng hệ điều hành và click đúng theo link của mình đã được cung cấp (nếu click sai sẽ tính cho đại lý khác)
- Giá tiền cài đặt và ngày hết hạn của chiến dịch có thể giảm hoặc tăng, tùy theo nhu cầu của nhà phát hành game.
- Khi có ứng dụng mới chúng tôi sẽ cập nhật lên đầy đủ cho các đại lý.
- Sau khi cài đặt, nếu mở ứng dụng lần đầu báo lỗi thì thoát ra và mở lần thứ hai là được, để ghi nhận lượt cài đặt thành công.


ĐIỀU KHOẢN VÀ CHÍNH SÁCH:

Đối với nhà quảng cáo, nhà phát hành game/app : Muốn thông qua kênh cài đặt nhằm tăng lượt cài đặt cho game/ app trên Store (Google play, Appstore), không yêu cầu người chơi thực sự, chỉ cẩn đẩy top game/app. Vì vậy có thể cài đặt tại các cửa hàng điện thoại, hoặc nhờ bạn bè, người thân cài đặt. Các đại lý cần đọc đầy đủ các điều khoản và chính sách dưới đây:

I. Để một cài đặt được coi là hợp lệ khi thoả mãn các tiêu chí sau:
- Người dùng cuối tải ứng dụng về thiết bị di động và cài đặt, chạy ứng dụng
- Người dùng cuối cài đặt ứng dụng thành công, mở ứng dụng trong lúc thiết bị có kết nối mạng để ghi nhận lượt cài đặt. 
- Thiết bị chưa từng cài đặt ứng dụng được quảng cáo bởi chúng tôi trước đó. Việc xoá ứng dụng đi cài lại sẽ không được ghi nhận (mỗi máy chỉ được cài mỗi ứng dụng đúng 1 lần).
- Trong vòng một tiếng kể từ khi cài đặt và mở thành công, chúng tôi sẽ ghi nhận và đánh giá về độ hợp lệ.
- Đối tượng, khu vực địa lý, ngôn ngữ, thiết bị v.v… phù hợp với tiêu chí mua quảng cáo của chúng tôi
- Không giới hạn về số lượng install, click trên một thiết bị.

II. Những tương tác bị cấm
- Sử dụng máy ảo để click/cài đặt các chiến dịch quảng cáo
- Sử dụng máy thật để click/cài đặt một cách không tự nhiên đối với các ứng dụng
- Tác động vào ứng dụng được gắn SDK Wrapper để tạo ra các kết quả mà người dùng cuối không mong muốn
- Tác động vào mobile site có đặt quảng cáo của chúng tôi để tạo ra các kết quả mà người dùng cuối không mong muốn
- Tấn công hệ thống của chúng tôi
- Tác động vào hệ thống gây số liệu sai lệch

III. Các hình thức xử phạt
- Ngừng hợp tác đối với bất kỳ một đại lý nào mà chúng tôi cho rằng không có lợi cho các bên
- Không ghi nhận doanh thu, phạt doanh thu, khoá link quảng cáo đối với các đại lý cố tình vi phạm các quy định của chúng tôi
Các tài khoản có dấu hiệu vi phạm sẽ được thông báo trước. Tuỳ theo mức độ vi phạm, chúng tôi sẽ áp dụng linh hoạt hai hình thức sau:
- Không ghi nhận toàn bộ doanh thu phát sinh trong một khoảng thời gian, bao gồm cả phần doanh thu vi phạm và không vi phạm chính sách.
- Khoá tài khoản, không công nhận toàn bộ doanh thu phát sinh

IV. Thời gian thanh toán
- Chúng tôi tiến hành đối soát từ ngày 1 đến ngày 5 hàng tháng và thanh toán doanh thu cho các đại lý trong vòng 15 ngày kể từ ngày kết thúc đối soát. Doanh thu thanh toán là doanh thu phát sinh trong tháng trước đó (kèm theo báo cáo chi tiết lượt cài đặt trong tháng đó).
- Chúng tôi sẽ báo cáo lượt cài đặt hằng tuần cho các đại lý nếu có yêu cầu.
- Ví dụ: doanh thu tháng 8 của đại lý là 1,500,000 VNĐ thì doanh thu này sẽ được thanh toán trước ngày 20 tháng 9 (kèm theo báo cáo chi tiết lượt cài đặt của tháng 8).

V.  Hình thức thanh toán, hạn mức thành toán
- Áp dụng hình thức thanh toán chuyển khoản
- Thanh toán theo định kỳ khi số tiền đến thời hạn thanh toán lớn hơn 300,000 VNĐ.
- Nếu số tiền đại lý nhận được nhỏ hơn 300,000 VNĐ thì sẽ cộng dồn sang tháng kế tiếp
- Chúng tôi sẽ thanh toán trong các ngày làm việc, từ thứ hai đến hết thứ sáu và không phải ngày nghỉ lễ.

LIÊN HỆ:  Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:
Mr. Thịnh - ĐT: 0988334992 - Email: ndoanthinh89@gmail.com

XIN CẢM ƠN !!

Không có nhận xét nào: